วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รายชื่อคณะกรรมการและผู้จัดการอาคาร 12A




นี่คือรายชื่่อคณะกรรมการและผู้จัดการที่ไปจำทะเบียนที่กรมที่ดินมา  ทีมงานทุกคนอาสาเขามาช่วยซึ่ง คณะกรรมการบางท่านก็อยู่ในชุดคณะทำงาน  ที่ช่วยกู้การติดลบทางการเงินของตึก  ถ้าเป็นลูกบ้านท่านเก่าๆ ก็คงทราบ  คณะกรรมการและผู้จัดการทุกท่านเป็นเจ้าของร่วมหมดทุกท่าน และไม่มีเงินค่าจ้างใดๆ ผมเองในฐานะผู้จัดการเข้ามาทำก็เพราะตอนนั้นท่านเจ้าของร่วมจะขายห้องก็เซ็นใบปลอดหนี้ไม่ได้  ประกอบกับผมทำงานอิสระ  มีเวลาอยู่บ้าง  ที่จะช่วยดู  หากท่านเจ้าของร่วมมีข้อเสนอแนะก็ สามารถส่งเรื่อง ติดต่อคณะกรรมการ  เพื่อพิจารณา  ทุกความเห็นของท่านเจ้าของร่วมมีความสำคัญหากไม่ขัดต่อ พรบ. อาคารชุด และ กฏข้อบังคับของอาคาร   ขอบคุณมากครับ



**** เรื่องการเขียนขอ้ความในใบประกาศ ผมก็เป็นเจ้าของร่วมครับ  และในฐานะผู้ดูแลอาคารและเจ้าของร่วมด้วย  จึงอยากให้ลูกจ้างที่ทำงานรับจ้างอาคาร 12A  ทำให้ถูกระเบียบครับ  เพราะเมื่อก่อนผมทราบมาว่า เจ้าของร่วมที่มีความประสงค์เช่าห้องที่ไว้เก็บของในอาคารได้ต้องเสียค่าเช่าด้วย  แล้วทำไมแม่บ้านมีห้องเก็บขยะ  ไม่ต้องเช่าด้วย...

ในฐานะผู้ดูแลอาคาร  จะให้มีการเก็บสะสมขยะใต้อาคารไม่ได้  จะนำหนูแมลงสาบมาและปัญหาจะเกิดอีกมาก   ครับ   ผมนำภาพและลายมือท่านทาเขียนมาด้วย
ตอบ ผมก็เป็นลูกบ้านครับเสียเงินจ้างมาเหมือนกันครับ  จึงอยากให้ทำงานให้เต็มที่ไม่ใช่เก็บขยะขาย
ครับ 


รบกวนท่านที่เขียนมาพบผมติดต่อนิติ บุคคลได้นะครับ  คณะกรรมการยินดีรับฟังข้อคิดเห็นของท่าน ซึ่ง

อันอาจเป็นประโยชน์ต่อสังคมนี้  ขอบคุณครับ

ผมฝาก พุทธวจน ไว้สำหรับชุมชนนี้ด้วยนะครับ  ธรรมะ 2555 ปี จากพระพุทธเจ้า

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากทราบผลการประชุมเมื่อวันอาทิตย์ 27 มกราคม 2556 เกี่ยวกับการเลี้ยงสัตว์

    ตอบลบ
  2. อยากทราบผลการประชุมเมื่อวันอาทิตย์ 27 มกราคม 2556 เกี่ยวกับการเลี้ยงสัตว์

    ตอบลบ